Giới Thiệu Money Amulet Pim 299k của Thái Lan



Money Amulet Thái Lan còn đường gọi với nhiều cái tên khác nhau như “ Đồng Tiền May Mắn” – “ Đồng Xu Amulet” – “Đồng Xu May Mắn” – “Bùa Amulet” … Nhưng đến nói đến nguồn gốc hay cái tên chính xác, công năng của mỗi loại Amulet thì không phải ai cũng biết, vậy nên hôm nay Chúng tôi (0966 654 459) là người Việt Nam đầu tiên Thỉnh Amulet tại Thái Lan sẽ giới thiệu cho các bạn rõ từng loại Amulet, nguồn gốc, xuất xứ và công năng mà chúng mang lại. Tránh những loại không rõ nguồn gốc đầy rẩy trên Mạng xã hội hiện nay.

Hiện tại Money Amulet (Hay còn gọi là Đồng Xu May Mắn có đến gần 10 loại với nhiều công năng và mệnh giá khác nhau, chắc chắn chẳng có trang web nào giới thiệu hay biết tên chúng cả, vậy nên mỗi ngày Chúng tôi sẽ cập nhật 1 bài viết để mọi người rõ hơn về chúng)

Money Amulet Pim chính là Bùa May Mắn có hình dạng đồng tiền và Pim chính là ngôi chùa tạo ra chúng.

Đầu tiên là Đồng Xu Amulet Pim ( Hay còn gọi là Money Amulet Pim Thái Lan ) – 299.000 VNĐ

Money amulet Pim

Vậy đây chính là chiếc Money Amulet Pim (Đồng Xu Amulet) mà các bạn thường thấy xuất hiện nhiều trên Mạng Xã Hội , Google hay các kênh truyền thông bán với giá 499.000 đến 799.000 VNĐ blabla – Thức tế chúng chỉ có giá 299.000 VNĐ thôi, là do các trang web khác đã xin thỉnh và nhập lại tại chổ mình vô tri vô giác và bán lại với giá cao.

Đồng Xu May Mắn PIM – (Money Amulet Pim Thái Lan) có giá 299.000 VNĐ

Vì sao các trang web – Mạng xã hội đầy rẩy chiếc Money Amulet PIM này??? Tại vì sự nổi tiếng của chúng được các nhà vua, hay các giới chính trị tìm tới… Điều này bạn sẽ thấy rõ ở các vị chính trị gia Thái Lan, mỗi người đều sử dụng ít nhất 1 Linh Vật cho gia đình hoặc 1 Money Amulet để mang theo người cho những chuyến Công tác của mình.

Money Amulet PIM được xem như vật công chúng, chúng được bày bán và trì chú như 1 nét văn hóa Thái Lan, chúng có mặt trên những khu chợ đen, nhưng ngôi chùa và có thể qua tay từng người…

Bạn có thể mua thỉnh Money Amulet Pim ở đâu?

Tất nhiên rồi chỉ cần bạn đặt chân đến Thái Lan và hỏi Money Amulet thì bạn sẽ được dẫn đi tham quan và cầu thỉnh, không cần rườm rà đâu bạn cũng có 1 chiếc Money Amulet Pim rồi.


Để mình giới thiệu sơ 1 chút về chiếc Bùa Hộ Mệnh Pim – hay còn gọi là Money Amulet Pim của Thái Lan

Về lịch sử hình thành nên chiếc Money Amulet Pim

Money Amulet có nguồn gốc từ Thái Lan chúng là 1 đồng nguyên thủy hình thành hàng triệu năm trước và bắt đầu được biết đến bởi sự linh nghiệm của nó. Money Amulet được tạo ra từ 1 ngọn núi lớn có tên là DOI LUANG tại vùng núi DOI INTHANON hay DOI ANG KA có nghĩa là ĐỈNH AO QUẠ. Trước đây vùng đất này được trị vì bởi vua INTHAWICHAYANON 1 trong những vị vua cuối của CHIANG MAI, sau những năm tháng chiến tranh thảm bại thì AMULET đã thay thế tình hình chính sự lúc bấy giờ.
Trên ngọn núi lớn tức (DOI INTHANON) là 1 ngôi chùa cổ tên PIM ở đó tạo ra những ĐỒNG XU mang hình thù kì dị, bằng những mảnh bùn trên ngon núi. Sau đó các vị trụ trì liên tục cầu nguyện cho đất nước, trước cuộc chiến dưới thời vua Pho Khun Ramkhamhaeng, kì lạ thay trước mỗi cuộc chiến thì các trụ trì lại trao cho Vua Pho Khun chiếc Amulet kì dị này và đều mang lại 1 chiến thắng sau những chuỗi thất bại trước đó… Vì thế Vua Pho Khun rất tin tưởng và ngày ngày cầu nguyện.
Không hiểu vì sao tại ngôi chùa đó ông đã quyết định tự mình quỳ 7 ngày 7 đêm để thỉnh cho mình một đồng Money Amulet, trong thời gian nhà vua quỳ các cao tăng của chùa không ngừng niệm đi niệm lại những câu mật chú của đạo phật lên đồng đồng tiền cổ đó. Và điều kì diệu đã xảy ra…

Sau khi trở về cùng đồng Money Amulet đó, không hiểu lí do vì sao quân đội Thái Lan liên tục thắng trận trước quân thù được đánh giá mạnh và hung hãn hơn rất nhiều lần, không những giành lại được lãnh thổ quân đội của Ramkhamhaeng còn liên tục đánh chiếm mở rộng lãnh thổ.

Dưới thời ông cai trị nhân dân ấm no, đất nước hưng thịnh và không còn một bóng dáng quân thù nào có ý định xâm lược, ông sáng tạo ra chữ viết riêng riêng cho dân tộc dựa trên chữ phạn trở thành vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử Thái Lan. Từ đó Đồng Xu Kì Dị đó có tên là Money Amulet PIM tức là tên của ngôi chùa đặt trên Vùng Núi đó.

Từ đó đến nay theo thông tục, những người trong Hoàng Gia Thái Lan đều thỉnh cho mình một đồng Money Amulet được những vị cao tăng hàng đầu đất nước đích thân trì chú.
Ngày nay, mặc dù không công khai nhưng theo một số nguồn tin, những người trong Hoàng Gia Thái Lan khi đủ 14 tuổi sẽ được trải qua một nghi lễ để thỉnh cho riêng mình một đồng Money Amulet. Đồng tiền cổ này được cho là có “linh tính” sẽ luôn ở bên cạnh mang lại may mắn cho chủ nhân của nó thu hút tiền tài, thoát khỏi nguy nan, hóa dữ thành lành…

Ngày nay với sự cải tiến, phát triển thì amulet không còn được làm từ đất nữa thay vào đó nguyên liệu của chúng có thể là Hợp Kim - Đồng - Bạc...
Vẫn là vùng núi đó, vẫn là ngôi chùa đó, 1 lần nữa chúng ta không thể không thừa nhận sức mạnh của Amulet mang lại.
Từ năm 2014 thì mình ( 0966 654 459) đã biết và đến vùng đất này để tìm hiểu văn hóa cũng như truyền thuyết về chiếc Money Amulet này... Sau đó thì Amulet đã có mặt tại Việt Nam.

Cho đến nay Amulet đã tồn tại ở Việt Nam hơn 5 năm, các nhà lãnh đạo chính trị, kinh doanh, hay mới đây là Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tậu cho mình những chiếc Money Amulet quý cho bộ sưu tập của mình.

Bên trên là bài viết giới thiệu sự hình thành , nguồn gốc của Money Amulet và vì sao nó có tên là Amulet PIM rồi. 

Hay nhớ chúng chỉ có giá 299.000 VNĐ thôi, hãy là người thỉnh có kiến thức

Đồng xu may mắn Pim
Liên hệ: 0966 654 459 để đặt Money Amulet Pim gốc nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét