Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet




Chú ý:
Chính xác rồi, những amulet mà các bạn thường thấy trên mạng tràn lan với các mệnh giá 790.000 VNĐ hay 499.000 VNĐ được làm bằng đồng. Là loại bình thường, tất cả những khách du lịch tại Thái Lan hay bất kì ai trên đất Thái đều có được chúng ở các khu vực chợ đen... Vì đơn giản là chúng dể tìm thấy và không cần phải hình thức cầu kì như các Amulet khác.




Riêng với Amulet này chỉ có giá 290.000 VNĐ trên trang web chúng tôi, nhiều trang web khác đã thỉnh lại để bán với giá đắt đỏ. Hãy là người tiêu dùng có kiến thức nhé.


Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa... Lúc bạn đặt Amulet người thỉnh sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn)




Liên hệ: 0966 654 459
Chú ý:

  • Amulet Chính Hãng : Amulet thì làm gì có hãng như SONY hay YAMAHA mà chính hãng
  • Amulet Đang có Chương Trình Giảm Giá: đây là vật tâm linh làm gì có ai tài trợ đi làm từ thiện đâu mà có chương trình giảm giá, đại hạ giá, và đặc biệt nó được xin thỉnh gian nản thế nào chỉ ai từng đi thỉnh mới biết. Giá thỉnh của mỗi Amulet tại Thái Lan đã cao hơn giá các trang web rao bán rồi.

Là 1 người chuyên đi thỉnh Amulet về Việt Nam tôi cam đoan rằng với những chương trình Khuyến Mãi và có giá cực rẻ như trên các bạn cần thật cảnh giác.

Thần chú Money Amulet 

Không phải ai cũng biết rằng có thể mua được những đồng xu đã được yểm bùa ( Money Amulet ). Những câu thần chú về tiền bạc có lịch sử lâu đời nhất, vì thế chỉ những thầy pháp thuật được chân truyền mới biết mà thôi. Một vài người trong số họ đã tiết lộ điều này. Hiệu quả như thế nào cho tới nay vẫn chưa được chứng minh. Trong bất kỳ trường hợp nào thì những từ phép sẽ không làm tổn hại đến lá bùa, mà thậm chí còn làm nó mạnh hơn.

  • Tốt nhất là yểm bùa vào ban đêm, từ thứ Tư đến thứ năm. 
  • Trong thời gian làm phép thuật cần phải thắp nến. 
  • Hãy hướng dòng tinh thần của bạn đến mục tiêu mong muốn. 
  • Hãy suy nghĩ về sức mạnh bạn muốn nhập vào đồng xu. 
  • Đặt lá bùa lên một miếng khăn màu đỏ. 
  • Đưa nó đến cửa sổ đang mở. 
  • Để ánh trăng chiếu lên tấm bùa hộ mệnh. 
  • Hãy cầu xin thánh thần ban sức mạnh cho lá bùa, và nó sẽ trở thành người dẫn đường cho bạn. 
  • Quấn vải quanh đồng xu và đặt nó dưới gối. 
  • Vào ban ngày bạn hãy giấu tấm bùa hộ mệnh vào trong túi xách. 
  • Đừng đem khoe hoặc để cho người lạ chạm tay vào. 
  • Hãy để nó đem tiền đến cho bạn. Đúng vậy, hãy cứ để thế!
Những Quy Tắc Cần Nắm Khi Sử Dụng Amulet

Giống như bất kỳ loại bùa hộ mệnh nào khác, việc chăm chút cho đồng tiền may mắn cũng phải tuân thủ một số nguyên tắc. Nếu không, đồng tiền sẽ mất sức mạnh.

  • Hãy giữ đồng xu trong túi một cách bí mật; 
  • Đồng tiền phải được bọc trong vải sạch; 
  • Đừng tuyệt vọng nếu như chưa có hiệu quả ngay, thay vào đó hãy kiên nhẫn; 
  • Hãy giấu nó khỏi những con mắt tò mò, và đồng xu sẽ chỉ phù hộ cho bạn; 
  • Chỉ người có quyền thừa kế mới được tiếp nhận đồng xu; 
  • Hãy dùng một đồng xu mới để tặng người khác làm quà; 
  • Đừng để lá bùa bị quên lãng, hãy “giao tiếp” với nó và giúp nó nạp năng lượng.
Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet

Amulet là một loại bùa chú phổ biến ở Thái Lan, nó mang trong mình phép thuật để có thể bảo vệ chủ nhân vì vậy không phải ai cũng có thể tạo ra amulet. Hiện giờ chỉ có các nhà sư đạo hạnh cao thâm, tu hành lâu năm mới tạo được ra amulet, và các amulet này mới thực sự có sức mạnh hộ mệnh.



Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet nó không phải vật tầm thường nên không phải các nhà sư tu hành phất tay một cái là có được, mà các vị phải làm phép niệm chú vào các amulet. Cái câu phép này đều là bí mật riêng của từng thầy tu, hầu như không ai được biết trừ học trò của các ngài.


Amulet làm từ các kim loại quý nhưng vàng, bạch kim, các loại đá quý và ngọc.
Cũng có loại amulet được tạo ra từ các công thức bí mật, nhà nghề. Nó là công thức từ nhiều loại quặng đặc biệt được tìm thấy trong những hang đá bí ẩn tại các nước Đông Nam Á như Lào, In đô hay Malaysia. Các nhà nghề có thể sử dụng 7, 9 hoặc 12 loại quặng này luyện chảy sau đó hòa cùng nhau, sau đó đổ ra khuân thành amulet.

Có thể bạn quan tâm:Hành Trình Đến Thái Lan Thỉnh Amulet lúc mới bắt đầu của tôi

Có nhiều người luôn thắc mắc về nguyên liệu làm amulet là gì, có thể làm amulet từ các hàng thổ sản, lâm sản quý hiếm như ngà voi, sừng tê giác không? Câu trả là có.
Tất nhiên cũng có loại amulet làm từ đất đá, nhưng chúng là đất đá của 10 nghĩa địa, trộn với xương, máu, tóc của động vật và thảo mộc trong rừng sâu…
Tất nhiên, sau khi được tạo thành thì các amulet này đều phải được làm phép mới có thể phát huy công dụng của nó.


Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet

Hạn sử dụng của các amulet này như thế nào?
Nhiều người cứ lầm tưởng rằng amulet hết năng lượng, hay lúc nó mang lại may mắn trong 1 thời gian thì nó hết năng lượng, nhưng thực tế thì không phải vậy, việc có năng lượng mạnh hay yếu phụ thuộc vào người sử dụng nó, bạn hãy làm chính xác như những gì được yêu cầu từ người thỉnh nó...
Hãy nhớ cách nhận biết lúc nào nó hết linh nghiệm:
Đó là khi bạn đang rất may mắn, nhưng 1 khoảng thời gian sau nó không còn nữa, bạn hãy đợi thêm 1 vài tuần nữa nếu nó vẫn như vậy thì chắc là nó đã cạn năng lượng là do bạn đã sử dụng sai bước nào đó rồi.
Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet



Các công dụng của amulet như thế nào?
Công dụng của amulet là gì, có phải amulet chỉ có công dụng là bùa hộ mạng hay không? Tất nhiên là không. Chúng không chỉ có công dụng làm bùa hộ mạng và có nhiều công dụng khác tùy vào các câu thần chú được yểm vào nó hoặc từ các nguyên liệu làm ra nó.

Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet có loại hộ thân chống dao, vũ khí lạnh hoặc vũ khí nóng, súng đạn như shinga hay ống takrut stopgun.
Amulet cũng có loại bùa yêu như amulet hồ điệp, ve sầu…
Với nhu cầu mê bài chuộng bạc của con người thì có thể thỉnh amulet loại prà ngang, con nghêu hay hạt ruby
Các amulet các vị thần có thể giúp cho những người sợ ma quỷ.
Nói chung là amulet có nhiều loại có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn, điều quan trọng là bạn có thể tìm được nơi bán và có đủ kinh phí chi trả hay không.

Liên hệ nơi cung cấp Amulet uy tín: 0966 654 459


giai dap amulet la gi Amulet có giá thấp, giá trung bình và cả giá trên trời. Đó là dựa vào công dụng huyền bí của nó cũng như việc nó được tạo ra bởi ai, từ bao giờ và nguyên liệu tạo ra amulet là gì. Đó là những thang điểm để chấm cho một amulet. Có thể nói, không ai có thể đứng ra chứng mình sức mạnh của các amulet nhưng việc sử dụng amulet vẫn phổ biến. Ông cha ta dạy: có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Vì vậy, bạn tin thì là có, bạn không tin thì nó là một nét văn hóa của Thái Lan không thể phủ nhận.

*** Sau khi bạn đã thỉnh được Amulet thì người cung cấp sẽ hướng dẫn bạn vài bước tránh kiêng cử, cách để Amulet có hiệu quả nhất. Hi vọng thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn sử dụng Amulet sao cho hiệu quả nhất.



Cách sử dụng Bùa hộ mệnh Amulet

Đăng nhận xét

0 Nhận xét