Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan - Sự Thật Phơi Bày



Money Amulet (hay còn gọi là bùa Money Amulet) – Đồng tiền hộ mệnh có nguồn gốc từ Thái Lan đang được bán tràn lan trên mạng trong thời gian gần đây từ nhiều nhà cung cấp với các mức giá khác nhau. Hiện tại, những người chơi phong thủy vẫn không ngừng săn lùng cho mình một đồng Money Amulet vì theo những người trong giới tâm linh “bùa hộ mệnh Money Amulet” mang lại cho họ rất nhiều may mắn trong cuộc sống như tiền tài, công danh, sự nghiệp hay giúp những người đang cô đơn tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình… Vậy thực hư Money Amulet ra sao? Liệu có công dụng thần kỳ như lời đồn? Ở bài viết này tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn!

Chính xác rồi, những amulet mà các bạn thường thấy trên mạng tràn lan với các mệnh giá 790.000 VNĐ hay 499.000 VNĐ được làm bằng đồng. Là loại bình thường, tất cả những khách du lịch tại Thái Lan hay bất kì ai trên đất Thái đều có được chúng ở các khu vực chợ đen... Vì đơn giản là chúng dể tìm thấy và không cần phải hình thức cầu kì như các Amulet khác.

Riêng với Amulet này chỉ có giá 290.000 VNĐ trên trang web chúng tôi, nhiều trang web khác đã thỉnh lại để bán với giá đắt đỏ.
Hãy là người tiêu dùng có kiến thức nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
Hành trình bắt đầu đi Thỉnh Money Amulet Thái Lan của tôi
money amulet giá bao nhiêu
money amulet giá bao nhiêu
Chú ý:

  • Amulet Chính Hãng : Amulet thì làm gì có hãng như SONY hay YAMAHA mà chính hãng
  • Amulet Đang có Chương Trình Giảm Giá: đây là vật tâm linh làm gì có ai tài trợ đi làm từ thiện đâu mà có chương trình giảm giá, đại hạ giá, và đặc biệt nó được xin thỉnh gian nản thế nào chỉ ai từng đi thỉnh mới biết. Giá thỉnh của mỗi Amulet tại Thái Lan đã cao hơn giá các trang web rao bán rồi.

Là 1 người chuyên đi thỉnh Amulet về Việt Nam tôi cam đoan rằng với những chương trình Khuyến Mãi và có giá cực rẻ như trên các bạn cần thật cảnh giác.

Thần chú Money Amulet 

Không phải ai cũng biết rằng có thể mua được những đồng xu đã được yểm bùa ( Money Amulet ). Những câu thần chú về tiền bạc có lịch sử lâu đời nhất, vì thế chỉ những thầy pháp thuật được chân truyền mới biết mà thôi. Một vài người trong số họ đã tiết lộ điều này. Hiệu quả như thế nào cho tới nay vẫn chưa được chứng minh. Trong bất kỳ trường hợp nào thì những từ phép sẽ không làm tổn hại đến lá bùa, mà thậm chí còn làm nó mạnh hơn.

  • Tốt nhất là yểm bùa vào ban đêm, từ thứ Tư đến thứ năm. 
  • Trong thời gian làm phép thuật cần phải thắp nến. 
  • Hãy hướng dòng tinh thần của bạn đến mục tiêu mong muốn. 
  • Hãy suy nghĩ về sức mạnh bạn muốn nhập vào đồng xu. 
  • Đặt lá bùa lên một miếng khăn màu đỏ. 
  • Đưa nó đến cửa sổ đang mở. 
  • Để ánh trăng chiếu lên tấm bùa hộ mệnh. 
  • Hãy cầu xin thánh thần ban sức mạnh cho lá bùa, và nó sẽ trở thành người dẫn đường cho bạn. 
  • Quấn vải quanh đồng xu và đặt nó dưới gối. 
  • Vào ban ngày bạn hãy giấu tấm bùa hộ mệnh vào trong túi xách. 
  • Đừng đem khoe hoặc để cho người lạ chạm tay vào. 
  • Hãy để nó đem tiền đến cho bạn. Đúng vậy, hãy cứ để thế!

Những Quy Tắc Cần Nắm Khi Sử Dụng Amulet

Giống như bất kỳ loại bùa hộ mệnh nào khác, việc chăm chút cho đồng tiền may mắn cũng phải tuân thủ một số nguyên tắc. Nếu không, đồng tiền sẽ mất sức mạnh.

  • Hãy giữ đồng xu trong túi một cách bí mật; 
  • Đồng tiền phải được bọc trong vải sạch; 
  • Đừng tuyệt vọng nếu như chưa có hiệu quả ngay, thay vào đó hãy kiên nhẫn; 
  • Hãy giấu nó khỏi những con mắt tò mò, và đồng xu sẽ chỉ phù hộ cho bạn; 
  • Chỉ người có quyền thừa kế mới được tiếp nhận đồng xu; 
  • Hãy dùng một đồng xu mới để tặng người khác làm quà; 
  • Đừng để lá bùa bị quên lãng, hãy “giao tiếp” với nó và giúp nó nạp năng lượng.

MONEY AMULET LÀ GÌ?

Theo giới tâm linh, Money Amulet là một loại tiền cổ có nguồn gốc từ Thái Lan được làm từ một loại đồng nguyên thủy hình thành từ hàng triệu năm trước và chỉ thực sự linh nghiệm khi được tạo ra ở vùng núi Doi Inthanon ( tiếng Thái: ดอย อิน ท นนท์ ). Doi Inthanon còn được biết đến trong quá khứ với những cái tên Doi Luang (‘ngọn núi lớn’) hay Doi Ang Ka , có nghĩa là ‘đỉnh ao quạ’. Cái tên Doi Inthanon đã được trao cho danh dự của vua Inthawichayanon , một trong những vị vua cuối cùng của Chiang Mai, Sau quá trình đổi mới thì Money Amulet đã được tạo ra bằng các chất liệu khác nhau như Bạc - Đồng ... và được các Sư thầy cúng thỉnh 3 ngày liên tục để tạo ra 1 Money Amulet đúng nghĩa.
Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan
Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

NGUỒN GỐC CỦA MONEY AMULET:

Theo lịch sử ghi lại, nơi tạo ra Money Amulet (Doi Inthanon) thuộc quận Chom Thong, tỉnh Chiang Mai, nơi đây là vùng đất linh thiêng của người Thái Lan. Vùng đất này được cho là có các vị thần canh giữ và bảo vệ. Cư dân ở đây đều tuyệt đối tin rằng các vị thần vẫn đang hiện hữu xung quanh bảo vệ cho họ.

Điều kỳ lạ là từ xưa đến nay cư dân ở đây sống rất an nhàn vô lo vô nghĩ nhưng lại rất sung túc, cây cối trồng ở đây luôn xanh tốt và cho bội thu. Trong lịch sử, vùng đất thiêng này chưa từng xuất hiện những căn dịch bệnh quái ác hay những thiên tai nghiêm trọng do mẹ thiên nhiên gây ra.

Lịch sử Thái Lan cũng trải qua không không ít cuộc chiến để giành độc lập. Trong quá khứ đất nước “chùa vàng” không ít lần bị quân thù chiếm đóng (tiêu biểu là quân khmer đỏ) nhưng điều kì lạ là không một kẻ thù nào dám bén mảng đặt chân đến vùng đất linh thiêng này

MONEY AMULET NỔI TIẾNG TỪ HÀNG NGÀN NĂM TRƯỚC

Đồng Money Amulet đầu tiên được Hoàng Gia Thái Lan sử dụng từ hàng ngàn năm trước của đức vua Pho Khun Ramkhamhaeng – Vị vua vĩ đại của người Thái đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, mở rộng bờ cõi đất nước, sáng tạo ra chữ viết riêng cho dân tộc từ tiếng Phạn.

Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan
Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

Tương truyền, dưới thời vua Pho Khun Ramkhamhaeng đất nước rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Phần lớn đất nước bị quân Khmer đỏ xâm lược, nhân dân rơi vào cảnh đói khổ lầm than. đối mặt với quân thù hung hãn, nhà vua bế tắc hoàn toàn, chuyện mất nước chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong tình cảnh nguy nan đó Ramkhamhaeng đã cất công đến vùng đất thiêng để cầu xin sự giúp đỡ của thần phật, ghé thăm một ngôi chùa cổ kính và phát hiện các cao tăng đang làm lễ trì chú cho những đồng tiền cổ nhà vua đã quyết định thỉnh cho riêng mình một chiếc.

Không hiểu vì sao tại ngôi chùa đó ông đã quyết định tự mình quỳ 7 ngày 7 đêm để thỉnh cho mình một đồng Money Amulet, trong thời gian nhà vua quỳ các cao tăng của chùa không ngừng niệm đi niệm lại những câu mật chú của đạo phật lên đồng đồng tiền cổ đó. Và điều kì diệu đã xảy ra…

Sau khi trở về cùng đồng Money Amulet đó, không hiểu lí do vì sao quân đội Thái Lan liên tục thắng trận trước quân thù được đánh giá mạnh và hung hãn hơn rất nhiều lần, không những giành lại được lãnh thổ quân đội của Ramkhamhaeng còn liên tục đánh chiếm mở rộng lãnh thổ.

Dưới thời ông cai trị nhân dân ấm no, đất nước hưng thịnh và không còn một bóng dáng quân thù nào có ý định xâm lược, ông sáng tạo ra chữ viết riêng riêng cho dân tộc dựa trên chữ phạn trở thành vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử Thái Lan. Từ đó đến nay theo thông tục, những người trong Hoàng Gia Thái Lan đều thỉnh cho mình một đồng Money Amulet được những vị cao tăng hàng đầu đất nước đích thân trì chú.

MONEY AMULET PIM 299.000 VNĐ: 0966 654 459


Hiện tại có rất nhiều trang web đã nhập số lượng từ website mình chưa trì chú để bán lại với giá cao. Điển hình như Amulet Pim chỉ có giá 299.000 VNĐ - nhưng các trang kia đã bán với giá 499.000 VNĐ đến 799.000 VNĐ. Và tự bịa các chương trình giảm giá 50%. Thông báo này cảnh báo đến mọi người.

Ngày nay, mặc dù không công khai nhưng theo một số nguồn tin, những người trong Hoàng Gia Thái Lan khi đủ 14 tuổi sẽ được trải qua một nghi lễ để thỉnh cho riêng mình một đồng Money Amulet. Đồng tiền cổ này được cho là có “linh tính” sẽ luôn ở bên cạnh mang lại may mắn cho chủ nhân của nó thu hút tiền tài, thoát khỏi nguy nan, hóa dữ thành lành…

NHỮNG ĐỒNG MONEY AMULET LỪA ĐẢO TRÀN NGẬP THỊ TRƯỜNG

Người bình thường khó có thể phân biệt được Money Amulet giả!

Hiện nay những đồng Money Amulet lừa đảo được bán tràn lan khiến những người có nhu cầu mua hoang mang không biết đâu là hàng thật. Liên hệ với một số nơi bán Money Amulet, chúng tôi được báo giá với những mức giá khác nhau trong tầm giá từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Khi mua thì cũng không thu lại thông tin khách hàng để làm phép, cũng không hề dùng thủ tục rửa tay bằng rượu trắng trước khi mở hộp (đây là điều quan trọng cần phải làm khi đụng vào Amulet lần đầu)

Liên hệ nơi thỉnh Amulet uy tín: 0966 654 459

PHÂN BIỆT “BÙA MONEY AMULET” THẬT NHƯ THẾ NÀO?

Một đồng Money Amulet giả có nguồn gốc từ Trung Quốc được làm đẹp và tinh xảo hơn cả hàng thật!

Những đồng Money Amulet thật đều có “linh tính”, chúng có thể cảm nhận được những khao khát mà chủ nhân của mình mong muốn từ đó phát ra những năng lượng tích cực giúp bạn thực hiện những khao khát đó.

Cách duy nhất để phân biệt hàng thật hay giả là tìm đến Thái Lan hoặc mua tại nơi uy tín lâu năm.

CÁCH SỬ DỤNG MONEY AMULET HIỆU QUẢ

Money Amulet là vật có linh tính, nó có thể cảm nhận được chủ nhân của mình đang suy nghĩ điều gì nên trước tiên bạn phải tuyệt đối tin tưởng nó, hãy xem nó như một người bạn, chia sẻ với nó những khát khao mà bạn mong muốn đạt được một cách kiên trì, hãy nhớ tuyệt đối không được nóng vội.

Hãy luôn mang Money Amulet bên bạn, bạn càng quan tâm đến nó linh tính của nó càng mạnh. Tuyệt đối không để nó bị vấy bẩn, bạn có thể đeo nó trên ngực hoặc nếu cẩn thận hãy gói vào một miếng vải và cất nó trong ví của bạn.

Không được tặng và hãy hạn chế cho người khác mượn nó, mỗi đồng Money Amulet được tạo ra chỉ có duy nhất một người sở hữu, nếu bạn tặng nó cho người khác toàn bộ tinh tính của nó sẽ mất đi và biến thành vật vô tri vô giác.

*** Bạn sẽ được cấp 1 số kĩ thuật sử dụng Amulet sau khi đã xin được Amulet sau 1 tháng bạn sẽ thấy khác biệt.

MUA MONEY AMULET Ở ĐÂU?

Cách tốt nhất để sở hữu một đồng Money Amulet là đích thân bạn đến những ngôi chùa cổ quanh vùng Doi Inthanon Thái Lan thỉnh về. Những đồng Money Amulet do đích thân chủ nhân quỳ hàng nhiều giờ thậm chí là nhiều ngày để thỉnh về sẽ có tinh tính cực mạnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện lặn lội sang đất Thái nên các nhà sư đã trì chú những đồng Money Amulet chưa có chủ nhân và gửi chúng đi khắp nơi với mong muốn giúp đỡ mọi người luôn gặp may mắn an lành. Những ai có nhu cầu sở hữu một đồng Money Amulet có thể liên lạc theo số: 0966 654 459 chúng tôi có 5 năm quỳ thỉnh. Ngoài 3 ngày thỉnh của các vị Sư thì còn 1-3 ngày đọc thần chú cho khách nữa.

Dù vậy số lượng những đồng Money Amulet thật này cũng rất có hạn và thường trong tình trạng hết hàng, có những người may mắn đặt hàng sau một tuần đã có nhưng cũng không ít những trường hợp phải chờ trong vài tháng trời mới có thể đặt hàng.

HƯỚNG DẪN MUA MONEY AMULET

Xem những Amulet + Money Amulet đang có: Ở đây

LỜI KẾT

Ngày nay, dù khoa học hiện đại có phát triển đến đâu thì thế giới tâm linh vẫn luôn có chỗ đứng đặc biệt. Bùa Money Amulet đã tồn tại từ hàng ngàn năm trước, có thể bạn không tin nhưng đừng vội đưa ra ra kết luận. Nếu bạn thật sự tin Amulet có hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi.

Bài viết này mình đã cố gắng giải thích giúp bạn hiểu hơn Money Amulet là gì, một trong những loại bùa của Thái Lan. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy để lại câu hỏi dưới phần bình luận, mình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sớm nhất có thể.

Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở - để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa...) - Những điều nên biết khi sử dụng Amulet sẽ được bật mí khi bạn đã sở hữu Amulet


 0966 654 459


money amulet giá bao nhiêu


Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

Đồng Tiền May Mắn Money Amulet Thái Lan

Đăng nhận xét

16 Nhận xét

  1. Bạn có gì chứng minh hàng của bcủ là hàng thật không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 5 năm đi thỉnh, bạn đến tận chổ mình, mình hướng dẫn phân biệt đồ thật đồ giả nhé, gọi cho mình nha

      Xóa
  2. Toàn giá trên trời ma nó mua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, dùng đồ fake quen rồi, giờ qua dùng đồ thật không quen đâu.

      Xóa
  3. Làm thế nào để phân biệt đồ thật giả ạ? Hay dựa vào giá trị đồng xu thì linh ứng càng cao ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Đặt hàng như nào ạ.và .đi thỉnh có giấy ko amin

    Trả lờiXóa
  5. Bạn có thể gửi sang nước ngoài không

    Trả lờiXóa
  6. Ai ko tin thì làm 1 chuyến du lịch đi rồi thỉnh luôn,còn mình nghĩ bùa hộ mệnh để tăng thêm niềm tin cho người tin vào nó thôi chứ bản thân nó ko có thần lực gì đâu, thỉnh về đánh bạc là vỡ mồm đấy

    Trả lờiXóa
  7. Fnbjcjc thấy trang nào cũng nói hay. Đầu tiên là chê thằng khác sau đó là biết tí về lịch sử đồng su rồi sau đó bán hàng

    Trả lờiXóa
  8. Mình ở nước ngoài thì có thể đặt mua được không?

    Trả lờiXóa
  9. Toi muon mua cai mat hinh ngoi sao ay.chat lieu lam bang dong hay j the

    Trả lờiXóa
  10. Em thấy đồng xu này phải hiếm lắm rồi. Với giá của anh đưa ra là hợp lí nhất.
    Ai cũng thỉnh thì hàng thật lấy đâu ra mà lắm thế.
    E thấy nhiều nơi bán giá dưới triệu mà không có sđt ll . Đó là hàng giả rồi phải không anh ?

    Trả lờiXóa
  11. Lương với lịch con nào cũng nhớt

    Trả lờiXóa
  12. Thỉnh về ai cũng giàu có thì thiên hạ sẽ không còn người nghèo.

    Trả lờiXóa
  13. Đều là bùa hộ mệnh tại sao lại có giá khác nhau? Càng đắt thì càng inh hay thế nào vậy?

    Trả lờiXóa
  14. Đồ Mỹ Nghệ bạc không hơn không kém mà bán giá trên trời , ngay cả thú vật cũng không bằng !!!

    Trả lờiXóa