4 Loại Vòng Tay Amulet Phong Thủy Được Mua Nhiều Nhất Việt Nam


"Đừng Ham Giá Rẻ - Hại Người Hại Ta: Money Amulet quý bao nhiêu thì đắt bấy nhiêu. Công dụng và linh ứng mới là thứ mà người dùng cần quan tâm thay vì giá tiền. Hãy thành tâm"

Vòng tay Amulet Phong Thủy” là từ khóa cực hot trong năm 2018, loại vòng tay này không những thời trang, chất liệu quý hiếm mà còn được cho là đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người đeo. Trước khi đến tay mọi người, những chiếc vòng tay phong thủy được trì chú tại những ngôi chùa lớn ở Thái Lan – Đất nước chùa vàng với hơn 95% dân số theo đạo phật.


Bạn Nên Đọc: Phải Làm Những Gì Thì Money Amulet mới Phát Huy Tác Dụng

Còn trì chú là gì ư? Hiểu một cách đơn giản thì trì chú là việc niệm đi niệm lại những câu mật chú huyền bí của đạo phật lên những chiếc vòng giúp người đeo gặp nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi…
Hiện tại lượng người quan tâm những chiếc vòng tay phong thủy vẫn không ngừng tăng lên, có những bài viết nói về vòng phong thủy được đăng trên Facebook nhận được hàng triệu lượt like, những người mua vòng đeo một thời gian gặp nhiều may mắn thường quay lại mua số lượng lớn tặng người thân, bạn bè.


Trung thu 2018 sắp đến gần và vòng tay phong thủy là món quà vô cùng ý nghĩa đang được mọi người săn lùng làm món quà trung thu tặng người yêu, người thân, bạn bè…. Dưới đây mình xin tổng kết lại top 4 vòng tay phong thủy được bán chạy nhất trên thị trường, những loại vòng này đều lành tính không kiêng kỵ cung mệnh, ngày tháng năm sinh và được thiết kế độ lớn, số hạt riêng cho nam hoặc nữ.

1. VÒNG TAY PHONG THỦY – ĐÁ NÚI LỬA (OBSIDIAN) - (Vòng Tay Amulet Phong Thủy)

Ngoài những loại đá phong thủy thường thấy như Thạch Anh. Thạnh Anh Tóc, Hổ Phách… Còn có đá núi lửa – Một loại đá không những vô cùng tốt mà còn hấp dẫn người dùng. Đá núi lửa được hình thành từ quá trình núi lửa phun trào và có tên khoa học là Obsidian. - Vòng Tay Amulet Phong Thủy
Theo tương truyền, vòng tay đá núi lửa đã xuất hiện từ thời Thiên Hoàng Gemmei (707-715), vốn là cống phẩm từ trung quốc và là vật trang sức mà nữ vương này vô cùng yêu thích. Chiếc vòng tay này nổi tiếng khắp thế gian vì công dụng của nó mang lại, nó giúp bà có được quyền lực, sự trẻ trung và may mắn. Dung mạo của bà khiến bề tôi tớ, quan lại phải sững sờ. Dưới thời trị vì của bà đất nước được yên bình, giàu mạnh và thịnh vượng thoát khỏi cảnh đói nghèo, xâm lăng của quân thù…

Ý nghĩa vòng tay đá núi lửa: Vòng Tay Amulet Phong Thủy

Theo người Hindu đá núi lửa sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ từ trái đất, hấp thu những tâm ý xấu xa, từ đó không để con người không làm ra những việc sai trái vướng vào vòng xoáy tội lỗi.

Trong 12 cung hoàng đạo đá núi lửa là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã, Ma kết và Sư Tử.

2. VÒNG TAY PHONG THỦY – VÒNG GỖ SƯA - (Vòng Tay Amulet Phong Thủy)
VÒNG TAY PHONG THỦY – VÒNG GỖ SƯA

Gỗ Sưa đỏ hiện là một trong những loại gỗ quý hiếm và đắt đỏ nhất nằm trong sách đỏ Việt Nam. Có những thời điểm gỗ Sưa đỏ loại thường được thương lái Trung Quốc mua với giá 10 triệu 1Kg, gỗ Sưa loại 1 là những cây Sưa cổ thụ có đường kính trên 50cm có giá dao động từ 30-40 triệu 1Kg.

Ý NGHĨA VÒNG TAY GỖ SƯA: Vòng Tay Amulet Phong Thủy
Được chế tác từ gỗ tự nhiên, vòng tay gỗ sưa có đặc điểm là tính lành, không hề kiêng kị cung mệnh, ai cũng có thể đeo được mà không hề ảnh hưởng tới người sử dụng.

Theo khoa học gỗ Sưa có công dụng ngăn ngừa các tia phóng xạ độc hại vào cơ thể con người.

Theo y học gỗ Sưa hành khí. hoạt huyết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu… Giúp những người mắc bệnh về tim, dạ dày nâng cao sức đề kháng.

Theo dân gian, Sưa là loại gỗ quý sánh ngang với vàng , những người đeo vòng gỗ Sưa đặc biệt là người làm những công việc kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn, công việc suôn sẻ, thuận lợi…

Về tâm linh, gỗ Sữa có công dụng trừ tà khí, đón rước thịnh vượng vào nhà, chúng ta thường thấy những chuỗi hạt quý của phật pháp được các nhà sư sử dụng được làm từ gỗ Sưa.

3. VÒNG TAY PHONG THỦY – VÒNG TRẦM HƯƠNG (Vòng Tay Amulet Phong Thủy)
VÒNG TAY PHONG THỦY – VÒNG TRẦM HƯƠNG
Thêm chú thích

Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm của cây Dó Bầu được tìm thấy trong những khu rừng già Việt Nam, khi cây bị tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…) cây sẽ tiết ra lượng lớn tinh dầu để chữa lành vết thương, theo thời gian lượng tinh dầu này trở thành một loại gỗ quý được gọi là Trầm Hương.

Ý NGHĨA VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG: Vòng Tay Amulet Phong Thủy
Theo Đông Y, Hương Trầm giúp bổ nguyên dương, bổ thận khí, trợ sức cho công năng của tỳ thận. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trợ tim, mạnh tim, lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy, chống nôn; tác dụng rất hay trong trường hợp hen suyễn thở dốc.

Đối với người thường xuyên mất ngủ, đặt vòng Trầm Hương dưới gối trước khi ngủ sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hương trầm phát ra giúp ta luôn có cảm giác bình an, giúp ta kiềm chế nóng giận, bực tức. Người đeo Trầm Hương luôn giữ được bình tĩnh giải quyết những vấn đề nguy nan khi gặp khó khăn.

Vòng tay Trầm Hương còn mang đến sự sang trọng của dòng gỗ Hoàng Tộc, mang giá trị thời trang cao. Giúp tăng thêm sự lịch lãm của cánh mày râu, cá tính của phái đẹp.


4. BÙA HỘ MỆNH MONEY AMULET (Vòng Tay Amulet Phong Thủy)


Money amulet


Money Amulet là một loại tiền cổ không phải là vòng đeo tay, tuy nhiên nó được liệt kê trong bài viết này vì đang làm mưa làm gió trên đất nước Thái Lan. Tuy mới được đưa vào Việt Nam, loại tiền cổ này luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Money Amulet được đồn như một lá bùa thu hút tiền tài cho những người sở hữu nó.

Mỗi đồng tiền Amulet sẽ được trì chú để dành riêng cho một cá nhân duy nhất. Sẽ tổ chức thành một lễ do thầy làm phép trì chú theo tên của từng vị khách hàng. Bùa hộ mệnh có phát huy được tác dụng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tin của bạn. Money Amulet sẽ mang đến sức khoẻ, tiền tài, thịnh vượng tới cho chủ nhân sở hữu nó.

Ý NGHĨA MONEY AMULET:
Theo tâm linh, Money Amulet như một lá bùa không chỉ có công dụng thu hút tiền tài mà còn giúp bạn đạt được bất kì mong muốn nào có trong suy nghĩ. Bạn càng tin tưởng, đồng xu càng linh nghiệm.

Nguyên lý hoạt động của Money Amulet: Vì đồng xu hoạt động dựa trên năng lượng của cá nhân bạn nên bạn càng khao khát có được thứ gì đó thì đồng xu lại càng phát huy tác dụng.

Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa... Lúc bạn đặt Amulet người thỉnh sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn)

*** Hiện tại có rất nhiều trang web rao bán Amulet với giá rẻ 790.000 VNĐ, hoặc đang giảm giá 50% có thể là giả mạo, hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng ham rẻ.


Liên hệ: 0966 654 459

3 Loại Money Amulet Cổ




Đăng nhận xét

0 Nhận xét