Combo 8 loại Money Amulet Quý Nhất Xuất Hiện tại Việt Nam - Chỉ có duy nhất 1 bộ



Tháng 5 là tháng được coi là hội tụ nhiều Linh Vật - Amulet - Kumanthong lớn nhất Thái Lan, nhiều loại quý hiếm được trưng bày tủ kín , đấu giá cũng như được nhiều người tín dùng từ khắp nơi trên Thế Giới đổ dồn về Thái Lan chỉ để chính mắt nhìn, thỉnh, 1 loại amulet - linh vật - kumanthong như ý mình.




Trong đó có cả những tay buồn Kumanthong, Linh vật đến từ các đất nước Ấn Độ - Tây Tạng nổi tiếng với nhiều dấu ấn riêng, các ngôi sao ca sĩ cũng có góp mặt tại các ngôi chùa thiêng này.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt để thỉnh 1 Amulet

Tất nhiên ấn tượng nhất vẫn là Combo 8 Money Amulet được coi là hiếm hoi nhất, lâu đời nhất lại xuất hiện tại đây.
Liên hệ: 0966 654 459

Combo 8 loại Money Amulet này là vật linh cổ của ngôi chùa Pharathat Doi Su Thep nó đã mất tích gần chục năm nay mà chưa rõ nguyên do, có tin đã bị đánh cắp, nguồn tin khác là được trụ trì mang chôn xuống đất....
Sự xuất hiện của Combo 8 món này khiến xôn xao cả khu sự kiện này, như với các Money amulet khác, bộ 8 này vẫn gồm công năng: "Tài Lộc - May Mắn - Bình An - Công Danh - Hộ Yểm" chúng chứa đựng 5 công năng như những amulet mặt rồng khác, nhưng vì sao Combo 8 món lại quý đến vậy?

Money Amulet Quý Nhất

Người ta kể rằng vốn dĩ chúng được tạo ra từ 1 nơi, và được Đức Vua Pho Khun Ramkhamhaeng – Vị vua vĩ đại của người Thái sử dụng để đánh đuổi giặc ngoại xâm, mở rộng bờ cõi đất nước, sáng tạo ra chữ viết riêng cho dân tộc từ tiếng Phạn.

"Tương truyền, dưới thời vua Pho Khun Ramkhamhaeng đất nước rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Phần lớn đất nước bị quân Khmer đỏ xâm lược, nhân dân rơi vào cảnh đói khổ lầm than. đối mặt với quân thù hung hãn, nhà vua bế tắc hoàn toàn, chuyện mất nước chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong tình cảnh nguy nan đó Ramkhamhaeng đã cất công đến vùng đất thiêng để cầu xin sự giúp đỡ của thần phật, ghé thăm một ngôi chùa cổ kính và phát hiện các cao tăng đang làm lễ trì chú cho những đồng tiền cổ nhà vua đã quyết định thỉnh cho riêng mình một chiếc.

Không hiểu vì sao tại ngôi chùa đó ông đã quyết định tự mình quỳ 7 ngày 7 đêm để thỉnh cho mình một đồng Money Amulet, trong thời gian nhà vua quỳ các cao tăng của chùa không ngừng niệm đi niệm lại những câu mật chú của đạo phật lên đồng đồng tiền cổ đó. Và điều kì diệu đã xảy ra…" Đây là câu chuyện có thật về Đồng tiền may mắn Amulet mà trước đến nay đã được tương truyền...
Nhưng bí ẩn trong đó mà ít ai biết được vì tín ngưỡng hay 1 sự tin sùng đó Đức Vua mới quyết định tiếp tục cùng các thần phật tiếp tục tạo ra 7 Money Amulet nữa, sau khi kết hợp 8 Amulet lại với nhau thì đất nước Thái Lan bây giờ phát triển 1 cách kì lạ đến thần kì, không còn cảnh đói khổ, chiến tranh mà bấy lâu thường gặp. Từ đó tiếng lành vang xa. Money Amulet vì thế mà tồn tại đến bây giờ.

Nếu bạn là 1 chủ doanh nghiệp, 1 nhà kinh doanh... đang muốn tìm cho mình 1 Amulet giúp gia chủ bình an, may mắn, tài lộc, chức vị thì bộ 8 Amulet này chắc chắn là 1 lựa chọn đáng quan tâm.
Bạn nên nhớ, dù amulet có tốt đến mấy chăng nữa nếu rơi vào tay người ác ý thì cũng như bỏ đi.
Money Amulet khác với Kumanthong và Linh  Vật ở điểm: Chúng hoàn toàn lành tính, chỉ mang lại điều tốt đẹp chứ không phản chủ như Kumanthong hay Linh Vật. Nên sử dụng Amulet thì các bạn không phải lo vấn đề đó... Nếu bạn đang muốn 1 amulet tốt thì nên quan tâm đến bài viết này.

Money Amulet Mạnh Nhất
*** Lưu ý: Combo 8 món này bên mình rất may mắn đã có nó sau rất nhiều năm tìm kiếm. Chỉ để nguyên combo 8 món lại cho người có duyên. Chứ không để lẽ.

Và tất nhiên vẫn như các Amulet hiếm khác, nó chỉ dành cho người CÓ DUYÊN
Liên hệ: 0966 654 459









Đăng nhận xét

0 Nhận xét