Đồng Xu Money Amulet Giá 700k Toàn Đồ Giả - Cẩn Nhắc Trước Khi Thỉnh


Đồng Xu Money Amulet hay còn được gọi với cái tên Bùa Hộ Mệnh - Đồng Xu hộ Mệnh được rất nhiều giới kinh doanh sưu tầm đồ cổ chú ý quan tâm.
Ngoài những thiết kế sắc xảo cổ quý, thì công dụng của Đồng Xu Money Amulet đã được rất nhiều người sử dụng đánh giá là rất nhanh có tác dụng. Nhưng chính vì công dụng nên hiện này có rất nhiều trang web mạo danh bán Đồng Xu Amulet này với mục đích kiếm được đồng nào hay đồng đó.
Ví dụ các sản phẩm trên Lazada, shopee... đang chạy quảng cáo với giá 799.000 -> 1 triệu đồng. Thực chất amulet đó chỉ có giá 290.000 VNĐ

Những trang web chạy quảng cáo bán đồng xu money amulet giả
Đây là các hình thức mà các trang web lừa đảo sử dụng để thu hút người mua Amulet thiếu hiểu biết. Với mỗi đồng amulet có giá trên 299 000 VNĐ nay được hóa phép còn 500.000 -> 790.000 VNĐ thật kì diệu.
Với ngoại hình khá giống + 1 chút kiến thức để chém gió vậy là các chủ website đã lừa được rất nhiều khách hàng nhẹ dạ


Tiếp theo là quảng cáo bằng hình ảnh trên lazada - sendo hay các website giả mạo
Với tư cách là 1 người chuyên thỉnh Money Amulet hơn 5,5 năm nay, chúng tôi ngừng sử dụng các Amulet bằng ĐỒNG ( Vì xuất hiện nhiều hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng chất lượng hình ảnh và phi pháp)
Thay vào đó chúng tôi sẽ thỉnh Amulet với giá đắt đỏ hơn từ 4.900.000 VNĐ trở lên... Chất liệu bằng bạc. Và chắc chắn rằng những Amulet này là thật và chỉ có những nơi lớn mới có thể thỉnh được các amulet này.
Mời các bạn ghé xem các Amulet BẠC được cầu thỉnh bên chúng tôi. Mà các trang web giả mạo khác không thể thỉnh được

Cuối cùng chúng tôi xin chân thành cám ơn quý vị đã quan tâm đến amulet. Hãy là người có kiến thức khi xin thỉnh Amulet. Xin cám ơn






Đăng nhận xét

0 Nhận xét