Những Điều Lưu Ý khi Mua Money Amulet trên Mạng


Hiện tại trang mạng xuất hiện nhiều đồng amulet giả với giá 500.000 vnđ - 790.000 vnđ với biểu hiện là amulet chính hãng hay có các chương trình giảm giá sóc đều là giả, hãy là người dùng có hiểu biết.

Bạn là 1 người có tính ngưỡng, bạn tin vào những thứ mà khoa học không giải thích được. Và bạn tin Amulet có thể  giúp bạn.
Amulet đáng tin đối với những người đã gặp được may mắn khi sử dụng chúng, đáng tin với những người đã vượt qua nhờ Amulet - Amulet không đáng tin với những người không mê tín. Thế giới tâm linh: Thần - Người - Ma


Chú ý:
Chính xác rồi, những amulet mà các bạn thường thấy trên mạng tràn lan với các mệnh giá 790.000 VNĐ hay 499.000 VNĐ được làm bằng đồng. Là loại bình thường, tất cả những khách du lịch tại Thái Lan hay bất kì ai trên đất Thái đều có được chúng ở các khu vực chợ đen... Vì đơn giản là chúng dể tìm thấy và không cần phải hình thức cầu kì như các Amulet khác.
Riêng với Amulet này chỉ có giá 290.000 VNĐ trên trang web chúng tôi, nhiều trang web khác đã thỉnh lại để bán với giá đắt đỏ.

Hãy là người tiêu dùng có kiến thức nhé.

Vậy làm sao để thỉnh được Amulet đây?

Các nơi trên Thế Giới luôn săn tìm cho mình những món Amulet quý hiếm trị giá đến vài tỉ, những chiếc Amulet đó chỉ trưng bày vào những ngày lể nhất định tại Thái Lan, chúng được mang ra đấu giá từ các Sư Thầy của các ngôi chùa nổi tiếng lâu năm nhất.
Nếu bạn may mắn có mặt ở các Lể hội đó có thể chen chân vào Thỉnh 1 chiếc Amulet tùy giá tiền thỉnh mà các sư thầy ban cho loại Amulet (Tiền tài - May mắn- sức khỏe ...)
1 số người thì mua lại được chúng qua các tay chợ đen, số khác lại mua hàng qua mạng....

Có thể bạn quan tâm: 
Hành trình bắt đầu đi Thỉnh Money Amulet Thái Lan của tôi

Làm sao để mua Amulet qua mạng không bị lừa đảo?

Amulet có rất nhiều hình dạng rất khó phân biệt được thật giả nếu chỉ nhìn bề ngoài của chúng, nên điều bạn cần xác định rõ khi đặt mua 1 chiếc Amulet qua mạng là

  • Amulet Chính Hãng : Amulet thì làm gì có hãng như SONY hay YAMAHA mà chính hãng
  • Amulet Đang có Chương Trình Giảm Giá: đây là vật tâm linh làm gì có ai tài trợ đi làm từ thiện đâu mà có chương trình giảm giá, đại hạ giá, và đặc biệt nó được xin thỉnh gian nản thế nào chỉ ai từng đi thỉnh mới biết. Giá thỉnh của mỗi Amulet tại Thái Lan đã cao hơn giá các trang web rao bán rồi.

Là 1 người chuyên đi thỉnh Amulet về Việt Nam tôi cam đoan rằng với những chương trình Khuyến Mãi và có giá cực rẻ như trên các bạn cần thật cảnh giác. 


*** Có Amulet nào rẻ không ạ, nó có thật không ạ, có linh nghiệm không ạ--> Ngon - Bổ - Rẻ chỉ  có rau quả. 


Những trang web lừa đảo


Quy Trình Đọc Thần Chú

Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa... Lúc bạn đặt Amulet người thỉnh sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn)

*** Lưu ý: Nếu người bán Amulet cho bạn không yêu cầu các bước cơ bản trên, tôi xin cam đoan bạn đang mua phải 1 Amulet giả. Hãy đọc hết các quy trình nhận biết 1 chiếc Amulet thật để tránh tiền mất tật mang.

*** Hiện tại có rất nhiều trang web rao bán Amulet với giá rẻ 790.000 VNĐ, hoặc đang giảm giá 50% có thể là giả mạo, hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng ham rẻ.


Liên hệ: 0966 654 459



Đăng nhận xét

0 Nhận xét