Nhiều Amulet Quý Đã Được Thỉnh Về Việt Nam 2018


Chú ý:
Chính xác rồi, những amulet mà các bạn thường thấy trên mạng tràn lan với các mệnh giá 790.000 VNĐ hay 499.000 VNĐ được làm bằng đồng. Là loại bình thường, tất cả những khách du lịch tại Thái Lan hay bất kì ai trên đất Thái đều có được chúng ở các khu vực chợ đen... Vì đơn giản là chúng dể tìm thấy và không cần phải hình thức cầu kì như các Amulet khác.
Riêng với Amulet này chỉ có giá 290.000 VNĐ trên trang web chúng tôi, nhiều trang web khác đã thỉnh lại để bán với giá đắt đỏ. Hãy là người tiêu dùng có kiến thức nhé.

Cuối năm 2018 bắt đầu từ tháng 11 hàng loạt Amulet quý được thỉnh có giá trị lớn về Việt Nam, được biết hơn 10 loại Amulet của sư thầy LUANG POH KOON để lại
Nhiều Đại Gia sẵn sàng bỏ ra hàng tỉ VNĐ để mua 1 món Amulet quý


Riêng ở Việt Nam 1 số người chỉ biết đến Money Amulet có hình thù của 1 đồng tiền cổ xưa mang lại tiền tài - may mắn - sức khỏe - trấn yểm còn lại đa số là không biết. (Không kể kumanthong )
Money Amulet có muốn hình muôn dạng, ngoại hình chỉ là thứ phụ điều mà Amulet mang giá trị chính là độ linh thiên và độ quý hiếm.


1 số Amulet cực hiếm của sư thầy LUANG POH KOON cũng đã xuất hiện tại Việt Nam qua các Sư Thầy - Người Thỉnh hay các con buôn...

Dưới đây là 1 số Amulet của sư thầy LUANG POH KOON mỗi Amulet chỉ có 10 - 20 cái.
Đối với khách hàng đã mua Amulet tại đây. Sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng.


Liên hệ: 0966 654 459

Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa... Lúc bạn đặt Amulet người thỉnh sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn)



Liên hệ: 0966 654 459


Rất nhiều khách hàng thăm hỏi về làm sao phân biệt amulet thật vào giả đây là câu hỏi đã được mình trả lời ở phần trước rồi mời bạn đọc lại.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét