Phân biệt Money Amulet thật và giả thế nào


Amulet mang lại bình an, may mắn tiền tài và rất nhiều câu hỏi đặt ra là: "Làm thế nào để phân biệt được Amulet thật hay giả" - "Money thật và Money Giả khác nhau thế nào" - "Vòng tay phong thủy thật giả khác nhau cái gì" - "Amulet giả và thật nhận dạng ra sao" ...

Chính xác rồi, những amulet mà các bạn thường thấy trên mạng tràn lan với các mệnh giá 790.000 VNĐ hay 499.000 VNĐ được làm bằng đồng. Là loại bình thường, tất cả những khách du lịch tại Thái Lan hay bất kì ai trên đất Thái đều có được chúng ở các khu vực chợ đen... Vì đơn giản là chúng dể tìm thấy và không cần phải hình thức cầu kì như các Amulet khác.
Riêng với Amulet này chỉ có giá 290.000 VNĐ trên trang web chúng tôi, nhiều trang web khác đã thỉnh lại để bán với giá đắt đỏ.



Hãy là người tiêu dùng có kiến thức nhé.



Có hàng trăm câu hỏi thắc mắc khác nhau ngay cả những vị sư cũng lắc đầu... Đến các nhà thỉnh Amulet từ Thái Lan trở về cũng khó mà giải thích vì bên ngoài chúng chả có gì khác biệt...

Bạn nên nhớ rằng Amulet là vật tâm linh, đã tìm tới Amulet là bạn đang cần 1 thứ  gì đó tâm linh để bảo vệ bạn , trấn yểm mang lại may mắn. Mọi thứ tâm linh ngay cả Khoa Học cũng không thể giải thích được. Nói cũng chỉ là nói , điều bạn cần làm khi mua Amulet là Niềm Tin - Đừng Thắc Mắc

Có thể bạn quan tâm: 
Hành trình bắt đầu đi Thỉnh Money Amulet Thái Lan của tôi

Nhiều nhà Kinh Doanh - Đại Gia cho hay: Amulet đã tồn tại và trấn yểm hàng trăm năm nay, các đại không phải vì mê tính hay tự nhiên mà bỏ hàng tỉ đồng ra để mua chúng đâu. Có tin có lành mà?

Chú ý:

  • Amulet Chính Hãng : Amulet thì làm gì có hãng như SONY hay YAMAHA mà chính hãng
  • Amulet Đang có Chương Trình Giảm Giá: đây là vật tâm linh làm gì có ai tài trợ đi làm từ thiện đâu mà có chương trình giảm giá, đại hạ giá, và đặc biệt nó được xin thỉnh gian nản thế nào chỉ ai từng đi thỉnh mới biết. Giá thỉnh của mỗi Amulet tại Thái Lan đã cao hơn giá các trang web rao bán rồi.

Là 1 người chuyên đi thỉnh Amulet về Việt Nam tôi cam đoan rằng với những chương trình Khuyến Mãi và có giá cực rẻ như trên các bạn cần thật cảnh giác. 

Thần chú Money Amulet 

Không phải ai cũng biết rằng có thể mua được những đồng xu đã được yểm bùa ( Money Amulet ). Những câu thần chú về tiền bạc có lịch sử lâu đời nhất, vì thế chỉ những thầy pháp thuật được chân truyền mới biết mà thôi. Một vài người trong số họ đã tiết lộ điều này. Hiệu quả như thế nào cho tới nay vẫn chưa được chứng minh. Trong bất kỳ trường hợp nào thì những từ phép sẽ không làm tổn hại đến lá bùa, mà thậm chí còn làm nó mạnh hơn.

MONEY AMULET PIM 299.000 VNĐ: 0966 654 459


Hiện tại có rất nhiều trang web đã nhập số lượng từ website mình chưa trì chú để bán lại với giá cao. Điển hình như Amulet Pim chỉ có giá 299.000 VNĐ - nhưng các trang kia đã bán với giá 499.000 VNĐ đến 799.000 VNĐ. Và tự bịa các chương trình giảm giá 50%. Thông báo này cảnh báo đến mọi người.
  • Tốt nhất là yểm bùa vào ban đêm, từ thứ Tư đến thứ năm. 
  • Trong thời gian làm phép thuật cần phải thắp nến. 
  • Hãy hướng dòng tinh thần của bạn đến mục tiêu mong muốn. 
  • Hãy suy nghĩ về sức mạnh bạn muốn nhập vào đồng xu. 
  • Đặt lá bùa lên một miếng khăn màu đỏ. 
  • Đưa nó đến cửa sổ đang mở. 
  • Để ánh trăng chiếu lên tấm bùa hộ mệnh. 
  • Hãy cầu xin thánh thần ban sức mạnh cho lá bùa, và nó sẽ trở thành người dẫn đường cho bạn. 
  • Quấn vải quanh đồng xu và đặt nó dưới gối. 
  • Vào ban ngày bạn hãy giấu tấm bùa hộ mệnh vào trong túi xách. 
  • Đừng đem khoe hoặc để cho người lạ chạm tay vào. 
  • Hãy để nó đem tiền đến cho bạn. Đúng vậy, hãy cứ để thế!
Những Quy Tắc Cần Nắm Khi Sử Dụng Amulet

Giống như bất kỳ loại bùa hộ mệnh nào khác, việc chăm chút cho đồng tiền may mắn cũng phải tuân thủ một số nguyên tắc. Nếu không, đồng tiền sẽ mất sức mạnh.
  • Hãy giữ đồng xu trong túi một cách bí mật; 
  • Đồng tiền phải được bọc trong vải sạch; 
  • Đừng tuyệt vọng nếu như chưa có hiệu quả ngay, thay vào đó hãy kiên nhẫn; 
  • Hãy giấu nó khỏi những con mắt tò mò, và đồng xu sẽ chỉ phù hộ cho bạn; 
  • Chỉ người có quyền thừa kế mới được tiếp nhận đồng xu; 
  • Hãy dùng một đồng xu mới để tặng người khác làm quà; 
  • Đừng để lá bùa bị quên lãng, hãy “giao tiếp” với nó và giúp nó nạp năng lượng.

Liên Hệ: 0966 654 459

Amulet được thỉnh từ các Chùa Lớn bởi các sư thầy nổi tiếng, nó đã xuất hiện hàng trăm năm rồi, nhiều Linh Vật Amulet hay Kumanthong ... có giá đến hàng tỉ đồng.


Còn để phân biệt thật giả thì chỉ có Kumanthong có giá trị Chục triệu trở lên khi bạn đặt thì người ta sẽ thỉnh và có giấy tờ xác minh cho bạn. Nó khác với các món hàng bên ngoài là có xuất xứ được kiểm định tại các công ty... Mà đây là vật Tâm Linh sẽ không có giấy tờ nào xác định nó được thỉnh hay chưa, mà giấy tờ xác nhận vật này được thỉnh từ chùa nào mà thôi....


Còn đối với Money Amulet - Vòng tay phong thủy Amulet thì sẽ không có giấy tờ.

Hi vọng những chia sẻ trên có ích khi cho các bạn ít biết về Amulet

Amulet được thỉnh nhiều nhất ở Việt Nam là Đồng Tiền May Mắn Thái Lan - Money Amulet Vòng tay phong thủy Amulet

Bạn cần cung cấp Tên Tuổi - Ngày sinh - SĐT - Nơi ở để làm phép trước khi giao cho bạn. Nếu các bạn đặt mua nhưng chủ Amulet không yêu cầu làm phép thì bạn nên cân nhắc.

Amulet được mua về phải thực hiện các quy trình như: 
+ Rửa tay bằng rượu trắng trước khi bốc hộp
+ Amulet phải nằm từ phần hong trở lên (đeo tay, cổ ...)
+ Nếu bạn bỏ ví phải (Bọc Amulet trong 1 lớp vãi sạch)
(Còn nữa... Lúc bạn đặt Amulet người thỉnh sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn)


Bạn Nên Đọc:
Những Điều Lưu Ý Khi Mua Amulet Qua Mạng

*** Hiện tại có rất nhiều trang web rao bán Amulet với giá rẻ 790.000 VNĐ, hoặc đang giảm giá 50% có thể là giả mạo, hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng ham rẻ.


Liên hệ: 0966 654 459



Đăng nhận xét

8 Nhận xét

  1. Nếu mua thì đặt hàng ở đâu?

    Trả lờiXóa
  2. Trên trang của bạn có nhiều loại Money Amulet khác nhau, và giá tiền cũng khác nhau. Bạn có thể giải thích một chút về sự khác nhau của những đồng tiền đó không? Thanks.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn vì lời khuyên chân thành rất hữu ích cám ơn rất

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn Liên hệ Số Điện Thoại bên trên nhé

    Trả lờiXóa
  6. Theo kiến thức mình đọc và học được khi còn theo học khoa Châu á học thì đồng tiền amulet có từ rất lâu rồi nhưng đến thời Thái lan ( Xiêm thành) có chiến tranh với Miến điện (Chiêm thành) và Cam ( miên) thì mới thật sự nổi tiếng vì linh thiêng. Quân Xiêm thất bại thảm hại rút quân về cố thủ trên vùng núi, núi đó có 1 ngôi chùa và các nhà sư đã giúp đỡ nhà vua bằng cách làm lễ cầu chúc, họ trì chú lên đồng Amulet trong nhiều đêm liền rồi dâng vua đeo cho may mắn. Quân Xiêm thắng lợi mở thêm đất thu được rất nhiều của cải. Nhà vua tin là do đồng Amulet nên trả lễ bằng cách cho mạ vàng rất nhiều ngôi chùa và hàng năm đều làm lễ trì chú lên đồng Amulet của hoàng gia, có lễ kéo dài 2 tháng liền. Đồng Amulet hoàng gia 1 mặt là biểu tượng hoàng gia được vòng tròn chữ cổ cầu may mắn bao ngoài, còn mặt kia có hình 12 con giáp và bùa chú cổ xưa. Kim loại để làm đồng Amulet là kim loại hiếm hầu như chỉ tìm thấy ở vùng núi có ngôi chùa đó. 2 chục năm rồi nên kiến thức rơi vãi ko nhớ chính xác, quên địa danh ngôi chùa và ngọn núi, đại khái câu chuyện mình biết nôm na là vậy, ae nào nhớ chính xác thì chỉnh sửa dùm.

    Trả lờiXóa